How to Photoshop Move Tool




บทความ Photoshop บทความนี้เป็นบทความสำหรับมือใหม่ ผมจะพูดถึง เครื่องมือ Move Tool  เครื่องมือ Move เป็นเครื่องมือเคลื่อนย้ายภาพ หรือ วัตถุต่างๆ ในงาน

มาดูวิธีการใช้กัน ให้เราเปิดภาพที่เราต้องการขึ้นมา










แล้วก็ให้เปิดภาพอีกภาพที่เราต้องการจะรวมให้ไปอยู่ในภาพแรก
ที่นี้เราจะทำการรวมภาพด้วยการคลิกเครื่องมือ Move Tool แล้วคลิก Mouse ค้างไว้ที่ภาพ แล้วลากมาใส่อีก
ภาพได้เลย

ผลจากการเคลื่อนย้าย โปรแกรม Photoshop ก็จะสร้าง Layer ขึ้นมาใหม่อัตโนมัติ
เป็นไงบ้างกับเครื่องมือ Move Tool ในPhotoshop

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

How to Illustrator วิธีสร้างเงาตัวหนังสือใน Illustrator

มารู้จักภาพแบบ Raster กับ Vector

คอมโพส ในงานกราฟฟิก